Thursday 8 August 2019

तुझं लग्न होणारच !

Know the Facts than Fantasies
www.KPJyotish.com

2014 सालात एका काश्मिरी मुलाने करियरसाठी कन्सल्ट केलं. त्यानंतर त्यानी विचारलं कि माझ्या पत्रिकेत लग्न आहे का? माझ्या होकारार्थी उत्तराने तो गोंधळला आणि म्हणाला कि मला तर लग्नच करायचं नाहीये तर मग पत्रिकेत असलं तरी होणार कसं? मी तर करणारच नाही. मी म्हंटल कि जेव्हा तुझ्या नशिबात लग्न आहे पण तुला करायचं नाहीये याचा अर्थ असा कि जेव्हा लग्नासाठीचा काळ येईल तेंव्हा काहीना काही कारणाने तू लग्नाला होकार देशीलच. त्यावेळी मी सांगितलेल त्याला जरी पटलं नसलं तरी 2019 मधे जेव्हा हाच (लग्न न करण्यावर ठाम असलेला) मुलगा त्याच्या बायकोच्या करियरविषयी माझ्याकडे पत्रिका दाखवायला आला तेंव्हा "तुझं कसं काय लग्न झालं बाबा?" ह्या माझ्या प्रश्नावर त्याच्याकडे स्मितहास्य करण्याशिवाय काही उत्तर नव्हतं.

ज्योतिष अभ्यासकांसाठी पत्रिकेचं विश्लेषण खाली देत आहे..
अर्जुन,  2nd Sept 1985,  21.55,  Akhnoor, Jammu


लग्न होण्यासाठी कृष्णमूर्ती पद्धतीप्रमाणे सप्तमाचा उपनक्षत्र स्वामी 2, 7, 11 ह्यापैकी एकातरी स्थानाचा कार्येश हवा.  ह्या पत्रिकेत सप्तमाचा उपनक्षत्र स्वामी शनी हा 7, 11 चा कार्येश होतो,  त्यामुळे लग्न होणार आहे. त्याचबरोबर महादशा स्वामीची देखील साथ बघणं महत्वाचं आहे. शुक्र महादशा 2020 पर्यंत आहे. महादशास्वामी शुक्र हा 2, 7, 11 या तीनही स्थानांचा कार्येश आहे त्यात सुद्धा 2 आणि 7 ह्या भावात ग्रह नसल्यामुळे त्यांचा बलवान कार्येश आहे,  त्यामुळे लग्न हे ह्याच महादशेत होणार. शनी हा विरक्तीचा कार्येश आहे. ह्या पत्रिकेत शनी हा प्रथम तसेच सप्तमाचाही कार्येश आहे आणि सप्तमातच उच्चीचा आहे त्यामुळे ह्या मुलाला लग्न करण्याची इच्छाच नव्हती तरीपण पत्रिकेत लग्न होतंच. आता शुक्र महादशेतल्या कुठल्या अंतर्दशेत लग्न होणार हा प्रश्न उभा राहतो. हा मुलगा जेव्हा consultation साठी आला तेंव्हा शनीचीच अंतर्दशा सुरु होती जी 7 आणि 11 ची बलवान कार्येश आहे. ह्या मुलाचं लग्न शनी अंतर्दशेतच 2016 मधेच झालं.

अभय गोडसे,
For Consultation,  visit www.KPJyotish.com or www.AbhayGodse.com

No comments:

Post a Comment

माणसं वाचताना..

2003 पासून Astrology consultation करत असल्यामुळे, वाचनाची आवड नसली तरी, माणसं वाचायची सवय लागली आहे. ह्यासंबधीच हा एक किस्सा... 2018 मधे आमच...