Friday 15 November 2019

भामटा


एक व्यक्ती (स्वतःला ज्योतिष अभ्यासक म्हणवणारी) पत्रिका दाखवायला आली. मी सांगितलेल्या गोष्टी त्यांच्या आयुष्यात घडल्या होत्या त्यामुळे माझ्या ज्योतिष ज्ञानाबद्दल त्यांची खात्री पटली. Consultation दरम्यान माझ्या असं लक्षात आलं कि ते स्वतःला अभ्यासक म्हणवत असले तरी त्यांचं ज्ञान अगदीच थातूर मातुर आहे.

स्वतःचं विचारून झाल्यानंतर त्यांनी दुसरी एक पत्रिका माझ्यासमोर ठेवली जी एका मोठ्या नावाजलेल्या मंत्र्याची होती. निवडणूका जवळ आल्या होत्या. हे मंत्री त्यांचे घनिष्ठ मित्र आहेत असा दावा करत "ह्या निवडणुकीत त्यांना यश मिळेल का?" असा त्यांनी मला प्रश्न केला. मी त्यांना म्हंटल कि "पहिली गोष्ट, त्यांना (त्या मंत्र्याला) माझा reference द्या आणि त्यांना त्यांचं भविष्य जाणून घेण्यात इंटरेस्ट असेल तर त्यांना मला consultation द्येयला जरूर आवडेल & it will be an honor for me". ह्यावर मात्र ती व्यक्ती "तुम्ही मला सांगा आणि मी तुमच भाकीत त्यांना नक्की सांगतो" ह्या मुद्यावर अडून बसली. मी त्यांना म्हंटल कि तुम्ही स्वतः ज्योतिष अभ्यासक आहात, तुम्ही मला तुमचं reading सांगा आणि आपण ज्योतिष नियमानुसार ह्या पत्रिकेवर चर्चा करू. ह्या गोष्टीला देखील ती व्यक्ती तयार होईना, फक्त भाकीत सांगा, ह्यावरच सगळा भर ! आता ह्या व्यक्तीचा प्लॅन माझ्या लक्षात आला, त्या व्यक्तीला मी सांगितलेलं भविष्य हे स्वतःच्या नावावर मंत्र्याला सांगून भाव खायचा होता. त्या व्यक्तीची पत्रिका मी नुकतीच बघितली असल्यामुळे ती व्यक्ती हे असं करूच शकते हे समजायला मला जास्ती वेळ लागला नाही. त्यामुळे मी त्या मंत्र्याच भविष्य त्यांना सांगितलंच नाही हे वेगळं सांगायला नको. मुद्दा हा कि अशा व्यक्तींपासून व्यावसायिक ज्योतिषांनी सावध राहावे. सगळेच 'ज्योतिष अभ्यासक' भामटे नसतात पण काही भामटे हे 'ज्योतिष अभ्यासक' बनून येतात, म्हणून सावधान !

अभय गोडसे, 
For Appointment, Visit KPJyotish.com
AbhayGodse.com

No comments:

Post a Comment

माणसं वाचताना..

2003 पासून Astrology consultation करत असल्यामुळे, वाचनाची आवड नसली तरी, माणसं वाचायची सवय लागली आहे. ह्यासंबधीच हा एक किस्सा... 2018 मधे आमच...